Ẩm thực

Hè rực rỡ cùng Fiditour

Song song với sự tăng nhanh về nhu cầu du lịch dịp hè của du khách, chương trình “Hè rực rỡ cùng Fiditour” với các giải thưởng có giá trị, hàng loạt các tour, tuyến mới chất lượng được nâng cao nhưng giá tour vẫn không thay đổi sẽ đem lại cho du khách nhiều niềm vui thú vị.

Đi tour vui, rước “táo đỏ”

Nhằm mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp hè 2017, Fiditour kết hợp cùng ngân hàng SCB triển khai chương trình hoàn tiền đến 1,5 triệu đồng cho tất cả khách hàng mở thẻ tín dụng SCB từ nay đến ngày 25/7/2017 khi mua tour và thanh toán qua thẻ tại Fiditour (129 Nguyễn Huệ, Q.1). Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên là chủ thẻ tín dụng/thanh toán quốc tế SCB sẽ được tặng 1 chiếc vali du lịch tiện dụng khi mua tour từ 15 triệu đồng trở lên.

Và đặc biệt hơn, chương trình khuyến mại “Hè rực rỡ cùng Fiditour” sẽ chính thức được khởi động từ ngày 15/5 đến 03/8/2017. Khi mua tour, vé máy bay trong giai đoạn này, khách hàng sẽ được bốc thăm trực tiếp để có 2 lần cơ hội sở hữu: 1 điện thoại iPhone 7 Red 128Gb vào mỗi tuần và iPhone 7 plus Red 128Gb vào cuối chương trình. Ngoài bốc thưởng trúng, du khách còn nhận thêm nhiều ưu đãi như: giảm giá tour khi mua theo nhóm, mua sớm; ưu đãi cho khách hàng sở hữu thẻ V.I.P; tặng quà cho các khách hàng cao tuổi, trẻ nhỏ… Bên cạnh đó, tùy theo từng thị trường, Fiditour cũng sẽ có các mức ưu đãi khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Phong phú đường tour hè

Fiditour đã triển khai sớm hơn 300 tour du lịch hè đặc sắc trong và ngoài nước ngay từ đầu mùa hè 2017. Hiện tại, lượng khách đăng ký mua và đi tour hè, khởi hành trên toàn quốc đã tăng 15% so với cùng kỳ. Ngoài các điểm hút khách là những thiên đường du lịch biển hàng đầu như Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc, Mũi Né-Phan Thiết thì năm nay Fiditour đã tung ra rất nhiều các điểm mới, tuyến mới trong nỗ lực đa dạng hóa liên tục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Một số tour tham khảo như:

*Quy Nhơn – Phú Yên đưa du khách tham quan nhiều điểm đến mới như: Kỳ Co – “Maldives của Việt Nam”, Hòn Khô & Eo Gió – 2 địa điểm cực “hot” đang được nhiều bạn trẻ quan tâm, khám phá đại ngàn Hầm Hô…;

*Huế – Phong Nha – Đà Nẵng – Hội An ghé thăm Suối nước Moọc đẹp như tiên cảnh, nằm trong quần thể danh thắng của tỉnh Quảng Bình, rất thích hợp cho những trải nghiệm mới lạ, nhất là trong  ngày hè nóng nực sắp tới.

Quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình với phong cảnh sơn thủy hữu tình

*Chùm tour tham quan phim trường “Kong: Skull island” với hình ảnh “đảo đầu lâu”, “làng thổ dân” được tái dựng lại như trong những thước phim mà du khách đã được thưởng thức.

Không chỉ tập trung thị trường du lịch tour trong nước, năm nay Fiditour cũng tiếp tục khai thác các tour du lịch nước ngoài dài ngày như: Đông – Bắc Âu, Trung Đông, Hy Lạp, Nam Mỹ, Hoa Kỳ, … với mức giá hợp lý, phục vụ trọn gói, chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nhiều đoàn du khách.

Ngắm hoàng hôn trên mảnh đất của các vị thần Hy Lạp

Bên cạnh đó, Fiditour triển khai các điểm du lịch mới như:

*Tour du lịch, thư giãn tại đảo Bali (Indonesia) – nơi được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng của châu Á”. Tour 4 ngày, giá: 11,9 triệu đồng.

Tận hưởng kỳ nghỉ thú vị ở đảo Bali

*Tour tham quan Bắc Kinh (Trung Quốc) có mức giá ưu đãi, chỉ từ: 8,99 triệu đồng dành cho tour 4 ngày.

*Tour ghé thăm thung lũng hoa lavender của châu Á – Hokkaido (Nhật Bản), kết hợp tham quan Tokyo.

Ngoài ra, Fiditour còn mở thêm một số tuyến tour đặc biệt như: tour khám phá cuộc sống và xã hội ở Bắc Triều Tiên – nơi được xem là “quốc gia bí ẩn nhất thế giới”; tour trải nghiệm nền văn hóa du mục lâu đời với cuộc sống trên lưng ngựa và những lều trại ngoài thảo nguyên bao la ở Mông Cổ…

Với các chương trình phong phú và đa dạng trên, du khách chắc chắn sẽ có nhiều sự lựa chọn cũng như một kỳ nghỉ thú vị trong dịp hè này.

Giá tốt, cam kết chất lượng

Mùa hè là thời kỳ cao điểm của du lịch, chính vì vậy, ngay từ đầu năm, Fiditour đã chủ động xây dựng, khai thác và cải thiện nâng cao chất lượng các đường tour, đồng thời liên kết với các đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ để thiết kế những sản phẩm mới, phù hợp với từng đối tượng du khách và theo hướng “giá tốt, giá tiết kiệm”. Các sản phẩm trong mùa hè năm nay của Fiditour đều có mức giá cạnh tranh, nhằm thúc đẩy nhu cầu du lịch, đồng thời tăng lượng du khách trong và ngoài nước.

 

Các tour trong nước đều có mức giá vừa phải, giá tốt cạnh tranh giúp du khách dễ dàng lựa chọn một tour du lịch phù hợp. Những đường tour được nhiều du khách ưa chuộng như tour du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển có mức giá từ 2.660.000đ đến 4.650.000đ; hành trình di sản miền Trung 4-5 ngày có giá từ: 2.200.000đ đến 4.150.000đ; khám phá đồng bằng sông Cửu Long, Đà Lạt từ 2.125.000đ đến 2.699.000đ. Ngoài ra còn nhiều chương trình khác với mức hợp lý như Côn Đảo, Tây Nguyên, Đông Tây Bắc… Ngoài các tour trong nước và các đường tour nước ngoài dài ngày vẫn được ổn định mức giá, các tour nước ngoài ngắn ngày cũng được điều chỉnh theo hướng “du lịch tiết kiệm”, tạo ra nét mới cho thị trường du lịch.


FIDITOUR

*VPC: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM – ĐT: (028) 39 141414

*CN Cần Thơ: 59 Võ Văn Tần, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ – ĐT: (0292) 368 7878

*CN Đà Nẵng: 93 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng – ĐT: (0236) 6253033

*CN Hà Nội: 43A Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội – ĐT: (024) 3943 4933

Hotline: 0908.393876 (Ms.Ngân); 0909.759930 (Ms.Dung); 0903.197560 (Ms.Sang)

www.fiditour.com


P.V

Chia sẻ bài viết này