Ẩm thựcTrang chủ

Diner en Blanc – Dạ tiệc bí mật địa điểm tới phút chót

Đến hẹn lại lên, sự kiện Dạ Tiệc trắng – Diner En Blanc sẽ trở lại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18 tháng 03 năm 2017, tại một địa điểm bí mật. Tại Việt Nam, lần đầu tiên được tổ chức tại Thảo Cầm Viên năm 2015, chương trình đã thu hút khoảng 500 người đến tham dự. Con số đó đã tăng lên đến 600 người đang háo hức chờ đợi sự kiện này diễn ra trong năm nay.

Địa điểm tổ chức Dạ Tiệc Trắng–Dîner en Blanc của cả thế giới nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, sẽ được giữ bí mật với tất cả các thực khách. Đây chính là điểm đặc biệt của sự kiện, nhằm tạo ra sự bất ngờ và hứa hẹn sẽ đem lại một buổi tối khó quên cho những người tham dự. Ngoài ra, chương trình được tổ chức theo phong cách của một buổi picnic sang trọng, điều đó tạo nên nét riêng cho sự kiện có một không hai này.

“Nếu bạn đã từng tham dự sự kiện này ở các năm trước, chắc hẳn rằng bạn sẽ muốn tham dự một lần nữa. Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế mà chương trình mang lại, ở một địa điểm có tiếng trong thành phố”. Người đăng cai tổ chức chương trình Diner En Blanc – thành phố HCM cho biết. “ Để chuẩn bị cho chương trình, chúng tôi đã lùng sục khắp thành phố để tìm ra một địa điểm gây bất ngờ cho khách mời, hi vọng có thể tạo nên một buổi tối khó quên cũng như thu hút được nhiều người tham dự”.

Bắt đầu được tổ chức tại Paris hơn 30 năm về trước, tôn chỉ của Dạ Tiệc trắng – Diner En Blanc là giao lưu bạn bè trong không khí sang trọng và lịch thiệp. Hiện tại, đây là một trong những sự kiện được săn đón nhất trong năm 2017 của hơn 100,000 người trên thế giới. Vì đây chính là cơ hội tốt để tất cả khách mời giới thiệu cho bạn bè thế giới về văn hóa ẩm thực, các thiết kế mỹ thuật quý phái và đậm đà bản sắc dân tộc, cũng như phong cách thời trang sang trọng của họ.

Để duy trì tính chất riêng của Dạ Tiệc Trắng–Dîner en Blanc, thực khách tham gia chương trình phải làm theo một số quy tắc quan trọng như sau:

–  Đăng kí tham gia có 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 dành cho những thành viên đã tham dự chương trình từ năm trước. Giai đoạn 2 dành cho các thành viên mới được giới thiệu bởi các thành viên, nhà tổ chức hoặc các đối tác của chương trình. Và giai đoạn 3 dành cho những thực khách đã đăng kí vào danh sách chờ qua website chính thức của chương trình: https://hochiminh.dinerenblanc.com/register, trước ngày 25 tháng 02 năm 2017.

–  Sau khi xác nhận tham gia, mỗi vị khách cần nỗ lực hiện diện vì chương trình sẽ được tổ chức bất kể điều kiện thời tiết.

–  Trang phục: thanh lịch và tông màu trắng. Khuyến khích trang phục độc đáo, miễn là lịch sự và thẩm mỹ.

–  Bàn ghế và dụng cụ: tất cả đều màu trắng!

–  Để đảm bảo tính bí mật cho địa điểm tổ chức chương trình, các vị khách sẽ tập trung tại các điểm khởi hành và được hộ tống bởi ban tổ chức của Dạ Tiệc Trắng–Dîner en Blanc.

–  Trước khi kết thúc chương trình, mọi người phải tự dọn dẹp sạch sẽ những thức ăn thừa và rác, trả lại địa điểm sự kiện sạch sẽ như ban đầu.

 Những vật dụng thực khách cần mang theo để tham dự chương trình:

–  Một giỏ dã ngoại bao gồm thức ăn tối và các dụng cụ ăn.

–  Với các vị khách không tiện chuẩn bị đồ ăn mang theo, tại website của Dîner en Blanc có cung cấp thông tin về dịch vụ cung cấp thực phẩm được chế biến sẵn phù hợp với chương trình, thực khách có thể lựa chọn dịch vụ này ngay trong phần đăng ký vé ban đầu.

–  Sâm panh hoặc rượu vang. Bia và rượu mạnh đều bị cấm.

Để biết đầy đủ chi tiết về các quy định của chương trình, vui lòng truy cập trang web chính thức tại địa chỉ: international.dinerenblanc.info/about.

Le Dîner en Blanc – Thành phố Hồ Chí Minh chân thành cảm ơn các nhà tài trợ Globaleye, Annam Gourmet Market và Wine Embassy đã đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình năm nay.

 An Thi

 

Chia sẻ bài viết này