Không gian sống

Black Friday khuyến mãi chưa từng có tại HOME’FURNI

 Mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội “tân trang” lại tổ ấm, HOME’FURNI tổ chức chương trình khuyến mãi Black Friday với mức giảm giá bom tấn siêu “khủng” 20-50%+­­+ trong ngành nội thất. Với mức ưu đãi này, chương trình được nhận định là sẽ “cháy hàng” trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Được biết đến là siêu thị nội thất online lớn nhất tại Việt Nam, sau 12 năm có mặt trên thị trường, HOME’FURNI đã gặt hái được nhiều thành công và tạo dựng được uy tín và tiếng tăm của mình trong làng nội thất. Không những cung ứng các sản phẩm dành cho gia đình, thương hiệu này còn quen thuộc với các văn phòng, quán cà phê. Sản phẩm tiện dụng, hiện đại và kiểu dáng phong phú là những điểm nổi bật của thương hiệu HOME’FURNI.

Không chỉ khuyến mãi tại siêu thị online, HOME’FURNI còn dành ưu đãi lớn cho khách hàng tham quan trực tiếp gian hàng triển lãm, vhương trình đồng giá ghế 399.000đ kèm nhiều quà tặng bất ngờ khác tại Vifahome 2017 – hội chợ nội thất lớn nhất và thành công nhất. Tham gia hội chợ với vai trò là nhà tài trợ kim cương, rất nhiều mặt hàng sẽ được trình làng tại đây để khách hàng có thể tham khảo và chọn mua. Từ ngày 23/11 đến ngày 26/11/2017, HOME’FURNI có mặt tại gian hàng B8, B9, B10 khu A1, Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 – Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM.

Để có thể trực tiếp nhìn và đánh giá sản phẩm, khách hàng có thể đến Trung tâm phân phối sỉ nội thất DFURNI HCM tại địa chỉ 521 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM để tham quan. Một lượng hàng lớn đã được chuẩn bị để phục vụ chương trình Black Friday.


Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập:

FANPAGE : https://www.facebook.com/HOMEFURNI/
WEBSITE : www.homefurni.vn


Đông Đông

Chia sẻ bài viết này