Không gian sống

Yếu tố phong thủy của dự án Dragon Fairy Nha Trang

 Dự án căn hộ, khách sạn này nằm ở thế đất tọa sơn hướng thủy mang đến tài vận, sức khỏe… cho người ở.

Theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong xây nhà, lựa chọn bất động sản. Người xưa quan niệm vùng đất tụ khí thì phúc mới dày. Đó là thế đất tả Thanh Long (nguồn nước), hữu Bạch Hổ (đồi núi hoặc vật cao), hậu Huyền Vũ (núi cao), tiền Chu Tước (khoảng không gian rộng hoặc biển, ao hồ).Sau nhà có đồi núi là biểu tượng của gia đình và sự nghiệp có chỗ dựa vững chắc. Trước mặt có sông, hồ, biển, tức “minh đường tụ thuỷ”, giúp “khí” của đất trời ngưng tụ, mang lại sinh khí, tiền tài, đồng thời giúp không gian sống thoáng mát, trong lành, dễ chịu. Hai bên nhà có Thanh Long, Bạch Hổ che chở, bảo vệ, giữ lại nguồn sinh khí.

Hiểu được điều đó, dự án Dragon Fairy (tọa lạc tại 89 Trần Phú, TP Nha Tran) chọn vị trí hội tụ nhiều yếu tố phong thủy tốt, mang lại vượng khí, tiền tài và cuộc sống viên mãn, đủ đầy cho gia chủ.

Thầy Quảng Đức hướng dẫn phong thủy cho Tổng giám đốc Nguyễn Anh Huy tại dự án Dragon Fairy 89 Trần Phú.

Thầy phong thủy Nguyễn Thanh Sơn đánh giá dự án Dragon Fairy nằm ở thế đất tọa sơn hướng thủy. Hai yếu tố sơn và thủy được đặc biệt coi trọng, vì “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, nghĩa là núi có ảnh hưởng đến sức khỏe và sự ít nhiều của số lượng thành viên trong gia đình, còn nước ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhà.

Phía trước Dragon Fairy có biển Nha Trang mang đến không khí mát lành cho ngôi nhà. Sau lưng là núi Cảnh Long, là bình phong che chắn cho dự án, che ánh sáng gay gắt của mặt trời, chắn gió bão nhưng vẫn đảm bảo nguồn gió mát mẻ cho toàn khu vực, ban ngày có gió biển thổi vào, ban đêm có gió núi thổi ra. Địa thế này mang đến cho con người tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng, dễ chịu, vận may và sự thịnh vượng cho chủ nhà.

Đặc biệt, thầy phong thủy Quảng Đức trong dịp từ Mỹ về viếng chùa Linh Sơn tại 75 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, đã đến thăm dự án Dragon Fairy và đánh giá cao vị trí tọa lạc của dự án. Dragon Fairy nằm ngay chân núi Cảnh Long, gần Dinh Bảo Đại – nơi vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương cùng gia đình thường xuyên tới nơi đây nghỉ ngơi.
Phía trước Dragon Fairy có biển Nha Trang mang đến không khí mát lành cho ngôi nhà. Sau lưng là núi Cảnh Long, là bình phong che chắn cho dự án, che ánh sáng gay gắt của mặt trời, chắn gió bão nhưng vẫn đảm bảo nguồn gió mát mẻ cho toàn khu vực, ban ngày có gió biển thổi vào, ban đêm có gió núi thổi ra. Địa thế này mang đến cho con người tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng, dễ chịu, vận may và sự thịnh vượng cho chủ nhà.

Xưa nay, vùng đất này nổi tiếng linh thiêng bởi núi Cảnh Long là một trong bốn hòn núi mang hình tượng 4 linh vật Long, Tượng, Quy, Dơi, trấn thủ bốn phía mang lại bình yên cho thành phố biển Nha Trang theo quan niệm “tứ thủy triều quy, tứ thú tụ”.

Căn hộ view biển

Tọa lạc tại vùng đất đặc biệt nên tên gọi và logo dự án Dragon Fairy cũng mang ý nghĩa đặc biệt. Đó là sự kết hợp hài hòa hai hình tượng rồng và nàng tiên. Hình tượng rồng bắt nguồn từ tên núi Cảnh Long. Ngoài ra, rồng còn là biểu tượng của quyền uy, sức mạnh của sự sống, sự may mắn, thịnh vượng, những điều tốt đẹp nhất trong đời sống con người. Hình tượng nàng tiên tượng trưng cho cái đẹp, sự cao quý và hoàn hảo.Ngoài ra, dự án Dragon Fairy còn gắn liền với con số may mắn “số 89”. Số 89 là sự kết hợp hoàn hảo về mặt con số và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Số 8 đại diện cho chữ phát “tài, lộc, bình an”, đây là con số của đất, bởi chỉ có đất mới tạo ra được của cải vật chất, sự giàu sang. Số 9 tượng trưng cho ngai vàng, trời, rồng vàng. Đây được coi là con số quyền quý, số của trời ban tặng cho những người mang sứ mệnh bảo vệ đất trời của họ. Vì vậy, số 89 mang ý nghĩa của sự giàu sang, quyền uy và phát triển bền vững.Tọa lạc tại vùng đất đặc biệt nên tên gọi và logo dự án Dragon Fairy cũng mang ý nghĩa đặc biệt. Đó là sự kết hợp hài hòa hai hình tượng rồng và nàng tiên. Hình tượng rồng bắt nguồn từ tên núi Cảnh Long. Ngoài ra, rồng còn là biểu tượng của quyền uy, sức mạnh của sự sống, sự may mắn, thịnh vượng, những điều tốt đẹp nhất trong đời sống con người. Hình tượng nàng tiên tượng trưng cho cái đẹp, sự cao quý và hoàn hảo.

Nhờ sự kết hợp tốt các yếu tố phong thủy, dự án Dragon Fairy luôn hấp dẫn chủ đầu tư bởi tiềm năng sinh lời lớn từ cho thuê và tăng giá trong tương lai. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 53m2 đến 103m2 với một hoặc hai phòng ngủ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các suất đầu tư hợp lý, vừa túi tiền. Mức giá hấp dẫn chỉ từ 31,7 triệu đồng một m2.

Đặc biệt, khi mua căn hộ tại Dragon Fairy, khách hàng sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, được đăng ký hộ khẩu thường trú tại căn hộ của mình, không hạn chế về đối tượng chuyển nhượng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể linh hoạt sử dụng căn hộ của mình để ở, ủy thác cho thuê hoặc tự khai thác cho thuê.

Dragon Fairy là dự án cao tầng phía Đông đường Trần Phú, chỉ cách biển 100m, chỉ vài phút đi bộ, du khách có thể thỏa thích tắm biển, đi dạo và ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của vịnh biển Nha Trang. Dự án được thiết kế theo hình elip thanh thoát và tinh tế với các căn hộ view biển. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng ánh nắng êm dịu buổi ban mai, những cơn gió mát lành từ biển khơi mang lại, ngày đón gió, tối trông trăng.

Dragon Fairy sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao như trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng Á – Âu, bể bơi vô cực, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, game club… Dự án căn hộ, khách sạn tại Nha Trang, Khánh Hoà này được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh Edge. Khi đi vào vận hành, công trình xanh Dragon Fairy sẽ tiết kiệm 25,29% năng lượng, 31,26% nước so với công trình thông thường. Ngoài ra, công trình xanh còn góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng do sử dụng năng lượng mặt trời, chiếu sáng tự nhiên, sử dụng các vật liệu không độc hại, ít phát thải nhằm tạo nên môi trường sống và làm việc tiện nghi và an toàn cho con người.

Tên dự án: Công trình hỗn hợp thương mại, dịch vụ và chung cư cao cấp Dragon Fairy:Dragon Fairy sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao như trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng Á – Âu, bể bơi vô cực, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, game club… Dự án căn hộ, khách sạn tại Nha Trang, Khánh Hoà này được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh Edge. Khi đi vào vận hành, công trình xanh Dragon Fairy sẽ tiết kiệm 25,29% năng lượng, 31,26% nước so với công trình thông thường. Ngoài ra, công trình xanh còn góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng do sử dụng năng lượng mặt trời, chiếu sáng tự nhiên, sử dụng các vật liệu không độc hại, ít phát thải nhằm tạo nên môi trường sống và làm việc tiện nghi và an toàn cho con người.


Vị trí: 89 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Cao Ốc 89
Hotline: 0911 99 10 89 – 0902 577 577.
Website: dragonfairy.vn.


(Nguồn: Cao Ốc 89)

Chia sẻ bài viết này