Gia đình

Nên chọn sản phẩm chăm sóc bé như thế nào để bảo vệ gia đình bạn

Lúc chào đời các bé thường rất non nớt và rất dễ bị tổn thương, cần bố mẹ luôn bên cạnh để bảo vệ và chăm sóc. Việc chăm sóc và bảo vệ luôn đi đôi với nhau, khi bố mẹ chăm sóc bé thật tốt điều đó có nghĩa là bố mẹ đang bảo vệ bé khỏi những nguy hại tiềm ẩn của môi trường và bệnh tật, cũng là bảo vệ gia đình mình. Mỗi sản phẩm sử dụng cho bé cần được lựa chọn cẩn thận, nhất là các sản phẩm sử dụng trực tiếp trên làn da mỏng manh của các bé.

Dòng sản phẩm chăm sóc da bé của Cetaphil Baby gồm dầu gội đầu, sữa tắm, sữa tắm gội và dưỡng ẩm với thành phần chiết xuất từ nhiên nhiên, an toàn cho bé.

Tại sự kiện “Ngày chăm sóc da cho bé như chuyên gia” vừa diễn ra tại Tp.HCM, Cô Lại Thị Thanh Thúy – Chủ tịch HĐQT Trường Mầm non Việt Anh đã chia sẻ: Sản phẩm cô đang dùng trong nhà trường đều là sữa tắm gội, có tính tiết kiệm và tiện lợi cho việc vừa tắm rửa và gội đầu cho các bé. Cô cho hay mình đặt tính an toàn lên hàng đầu, các sản phẩm cô lựa chọn để dùng trong trường đều không được phép có các chất gây dị ứng da cho bé như các chất tạo màu tạo mùi, paraben hay dầu khoáng. Đặc biệt cô ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đã được kiểm nghiệm và có giấy chứng nhận y tế.

Chị Hồng Như – khách hàng tham gia sự kiện cũng cho biết chị rất hay để ý thành phần của sữa tắm dầu gội trên vỏ chai, chị thường hay chọn các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, vì bản thân sẽ cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng cho con mình các thành phần tự nhiên dịu nhẹ và không có hóa chất.

Nghệ sỹ Minh Hà mát xa cho con sau khi tắm với sản phẩm dưỡng ẩm của Cetaphil Baby theo hướng diễn của chuyên gia trong sự kiện “Ngày chăm sóc da bé như chuyên gia”

Dưỡng ẩm cho da cũng rất quan trọng với các bé. Do độ ngậm nước của da các bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất yếu, nên thành phần dưỡng ẩm như Glycerin hay vitamin E, B5 rất cần thiết vì có thể duy trì độ ẩm cho làn da, giúp da các bé không bị khô.

Đại diện Cetaphil Baby cho biết, để hướng đến việc chăm sóc và bảo vệ các bé và gia đình một cách tốt nhất, các sản phẩm sữa tắm dầu gội của bé hiện nay đều sử dụng công thức an toàn cho cả bố mẹ lẫn các con. Bố mẹ không bị dị ứng hay khó chịu, mới có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho con mình, và khi sản phẩm không gây hại cho làn da các bé, có thể bảo vệ da các bé trong quá trình thay đổi và trưởng thành, đó là lúc gia đình của bé được bảo vệ trọn vẹn.

Kim Hiền

Chia sẻ bài viết này