Tin doanh nghiệp

Những đóa hoa xinh đẹp nhà Kosxu ‘ẵm quà’ trong đêm tiệc Summer Gala Dinner

Trong đêm tiệc Summer Gala Dinner vừa được tổ chức tại Hà Nội, Ban Giám đốc Kosxu quyết định trao tặng những phần quà ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần cho các bông hoa tài năng trong hệ thống.

Bà Phạm Thị Thu Hương – Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam tặng quà cho 5 thủ lĩnh xuất sắc nhất năm. Vì không sắp xếp được việc riêng nên NPP Minh Gia Nhi không tham dự được.

NPP Lương Thi Như Quỳnh chia sẻ cảm xúc khi nhận được tấm bằng vinh danh ý nghĩa này.

Theo đó, Ban Giám đốc quyết định vinh danh 5 thủ lĩnh xuất sắc nhất năm: Đỗ Vân Ánh, Minh Gia Nhi, Vũ Thị Thảo, Lương Thị Như Quỳnh, Nguyễn Thị Vân và tuyên dương 12 bạn đạt đủ chỉ tiêu của Kosxu trong năm: Đặng Thị Ngọc Bích (Tổng đại lý khu vực Bắc Giang), Nguyễn Thu Thùy (Tổng đại lý khu vực Hải Phòng), Mẫn Thị Thoa (Tổng đại lý khu vực Yên Phong – Bắc Ninh), Nguyễn Thanh Huyền (Tổng đại lý khu vực Quảng Ninh), Nguyễn Thị Vân Anh (Đại lý Yên Bái – Trực thuộc Tổng đại lý Mi Vân), Nguyễn Huyền Trang (Đại lý Hà Giang – Trực thuộc Tổng đại lý Mi Vân), Trần Khánh Vinh (Đại lý Điện Biên – Trực thuộc NPP Vũ Thảo), Lê Thị Hà (Đại lý Nhật Bản – Trực thuộc NPP Vũ Thảo), Phạm Hoàng Yến Hoa (Đại lý Ninh Bình – Trực thuộc NPP Lương Thị Như Quỳnh), Nguyễn Kiều Vân (Đại lý Hà Tĩnh – Trực thuộc NPP Lương Thị Như Quỳnh), Hoàng Ngọc Lan (Đại lý Thái Nguyên – Trực thuộc NPP Ánh Sonie), Nguyễn Mỹ Linh (Đại lý Tuyên Quang  – Trực thuộc NPP Ánh Sonie).

Tuyên dương 12 bạn đạt đủ chỉ tiêu của Kosxu trong năm

Nhận thấy những đóng góp tích cực từ các bạn cũng như muốn cỗ vũ tinh thần cho những nỗ lực ấy, Ban Giám đốc Kosxu đã tặng họ những tấm bằng vinh danh, những món quà ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần để ghi nhận thành quả mà các bạn đã đạt được trong suốt một năm qua.

Với những phần quà tặng ý nghĩa này, hãng cũng hi vọng các bạn sẽ lấy đó làm động lực mà phát huy hơn nữa khả năng kinh doanh của mình để mang lại những giá trị lớn hơn nữa trước hết cho bản thân và sau đó là phát triển hệ thống Kosxu ngày càng lớn mạnh.

Không chỉ vậy, hãng cũng mong muốn cho các bạn khác trong hệ thống nhìn những tấm gương “người tốt việc tốt” này mà noi theo, mà phấn đấu để đạt hiệu quả hơn trong chặng đường sắp tới cùng Kosxu.

Ông Việt Sơn và Bà Thu Hương chụp ảnh lưu niệm cùng 12 bạn được tuyên dương

Đây không chỉ là lần đầu hãng Kosxu đã khen tặng các bạn có thành tích xuất sắc trong hệ thống, mà hãng luôn có những chính sách, những ưu đãi đặc biệt dành tặng những người “có công”, có thành tích tốt trong việc kinh doanh bằng nhiều cách: thưởng nóng bằng tiền mặt, tặng mỹ phẩm, nghĩ dưỡng, vui chơi,…

Chính vì vậy mà chúng ta thấy, hãng Kosxu liên tục tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các sự kiện, tiệc tùng để tạo không gian vui chơi, nghỉ dưỡng cho các bạn trong hệ thống sau khoảng thời gian lao động vất vả. Để từ đó, các bạn lấy lại năng lượng, nạp thêm năng lượng tích cực cho hoạt động kinh doanh sau này cùng Kosxu, phát triển Kosxu mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Được biết Summer Gala Dinner không chỉ là buổi tiệc đơn thuần cho hệ thống mà đây còn là sự kiện lớn thường niên của Kosxu, năm ngoái được tổ chức tại Nha Trang, năm nay sự kiện được diễn ra tại Hà Nội nhằm tri ân tất cả các bạn trong hệ thống Kosxu đã đồng hành cùng hãng và đã có những đóng góp cho sự phát triển của hãng trong suốt những năm qua.

Cũng trong buổi tiệc, bài hát chủ đề về thương hiệu Kosxu được ra mắt với tên gọi “Rạng ngời Kosxu”. Đây là bài hát do ca sĩ Tuệ Phương thuộc nhóm nhạc P.M band sáng tác và beat nhạc được chỉnh sửa bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Cả hệ thống Kosxu hát vang ca khúc thương hiệu “Rạng ngời Kosxu” trên sân khấu Summer Gala Dinner

Mai Ngọc

Chia sẻ bài viết này