Tin doanh nghiệp

Dự án LMSG Ensemble: Food – Flat – Flash

 Ngày 23/09/2017 vừa qua – Nằm trong khuôn khổ dự án LMSG Ensemble – một dự án chuyên về nghệ thuật với sự hợp tác của nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng tại thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Le Méridien Saigon đã tổ chức chương trình thứ hai của dự án. Chương trình tháng 9 mang tên FOOD-FLAT-FLASH là sự kết hợp của ba nghệ sĩ: Vũ Dino – Vlogger Ẩm Thực, FoxTly – nhà thiết kế sáng tạo/ họa sĩ và Bobby Nguyễn – nhiếp ảnh gia cùng với hơn 50 người tham dự bao gồm giới truyền thông, người hâm mộ cũng như đại diện các đối tác của khách sạn Le Méridien Saigon trong thời gian qua.

Mở đầu chương trình là phần hướng dẫn của anh Vũ Dino về cách làm bánh trung thu tại nhà làm từ khoai. Tiếp đó, chị FoxTly chia sẻ cách bày biện món ăn cùng các vật dụng đi kèm sao cho tấm ảnh flat-lay sáng tạo và ấn tượng nhất. Cuối cùng, nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn gợi ý một vài mẹo chụp ảnh liên quan đến ánh sáng và chỉnh sửa ảnh cơ bản trên điện thoại smartphone để có được những bức ảnh độc đáo và thu hút.

Sau mỗi phần chia sẻ của từng nghệ sĩ, người tham dự được chia thành ba nhóm và thực hành với những nguyên liệu và dụng cụ đã được chuẩn bị sẵn bởi khách sạn Le Méridien Saigon. Ba nghệ sĩ đã chọn ra đội chơi và cá nhân có thể hiện xuất sắc nhất với phần quà mang về là máy xay cầm tay được tài trợ bởi thương hiệu Electrolux.

Ngọc Mai

Chia sẻ bài viết này