Sao +

8 bông hồng Trung Đông có nét đẹp “khuynh đảo” làng điện ảnh thế giới

Vẻ đẹp của các nữ diễn viên Trung Đông được ví như hoa hồng giữa sa mạc: ương ngạnh, sắc sảo mà vẫn dịu dàng, đằm thắm.

Thật không ngoa khi nói phụ nữ Trung Đông và Nam Á có nét đẹp “say lòng người” nhất trên thế giới. Họ mang những nét đẹp giao thoa của những cư dân da trắng và da vàng từ hàng ngàn năm trước. Các cô gái nơi đây được biết đến với đôi gò má cao, khuôn mặt hài hòa cân xứng với bờ môi căng mọng và sống mũi dọc dừa thẳng tắp. Vì thế, các nữ diễn viên xuất thân từ đây cũng có vẻ đẹp “khuynh nước khuynh thành” hơn ai hết. Ngoài ra, họ còn rất thông minh, mạnh mẽ và được săn đón cho nhiều loại vai diễn khác nhau.

bestie dien vien trung dong 1

Natalie Portman sinh ra ở Jerusalem, Israel, thừa hưởng nét Trung Đông từ người cha gốc Israel và nét thanh tú từ mẹ là người Mỹ. Cô là một trong số ít những nữ diễn viên Hollywood có học vị cao. Trong sự nghiệp diễn xuất, Natalie đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, trong đó “Thiên nga đen” là bộ phim giúp người đẹp giành giải Oscar danh giá.

bestie dien vien trung dong 2

Gal Gadot – Hoa hậu Israel 2004 được coi là mĩ nhân đẹp nhất trong loạt phim “Fast & Furious” và mới đây là “chị đại” trong Wonder woman. Đây là người phụ nữ càng nhìn càng thấy đẹp. Cô phù hợp với mọi phong cách thời trang, lúc đáng yêu, lúc quyến rũ, lúc đơn thuần hoang dại nhưng tựu chung lại vẫn không có cách nào xấu đi được.

bestie dien vien trung dong 3

Taraneh Alidootis bước chân vào giới điện ảnh từ năm 15 tuổi với những vai cô gái nghèo luôn tìm cách thoát khỏi số phận. Khuôn mặt phúc hậu tựa trăng rằm với nhiều nét mặn mà, đầy ưu tư khiến cô được công chúng quốc tế nhớ đến. Taraneh Alidootis cũng là giám khảo của nhiều liên hoan phim trên thế giới trong đó có Cannes.

bestie dien vien trung dong 4

Sinh ra và lớn lên ở Ukraine nhưng cha mẹ của Mila Kunis lại là người Do Thái di cư nên cô sở hữu một vẻ quyến rũ đầy bí ẩn, đặc biệt là đôi mắt biết nói.

bestie dien vien trung dong 5

Vẻ đẹp của nữ diễn viên Leila Hatami, nổi tiếng với phim “A Separation”, đặc trưng cho nét dịu dàng, thanh tú của phụ nữ Iran. Leila Hatami sang trọng, đài các như bước ra từ dòng dõi quý tộc. Mọi nét đẹp trên gương mặt của Leila đều cổ điển, trái ngược với phong cách hiện đại, tự tin của cô.

bestie dien vien trung dong 6

Mahtab Keramati sở hữu đôi mắt xanh hút hồn của người phụ nữ Hồi giáo. Gương mặt cô tỏa ra các nét của người phụ nữ quyền lực, rắn rỏi. Ngoài ra, Mahtab còn sở hữu chiều cao 1m81, tướng tá oai phong như một vị thần Hy Lạp. Năm 2006, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Quốc gia UNICEFF tại Iran.

bestie dien vien trung dong 7

Người đẹp tuổi teen mới nổi ở Hollywood, Odeya Rush (phim “The Odd Life of Timothy Green”), có đôi mắt xanh đặc trưng của người Israel.

bestie dien vien trung dong 8

Nữ diễn viên phim “Bánh Mỹ” – Shannon Elizabeth – thừa hưởng nét đẹp Syria, Libăng từ cha và Anh, Ireland, Đức từ mẹ.

Hình ảnh một mỹ nhân Trung Đông trong trí óc nhiều người là tóc đen, da màu olive, mắt xanh hun hút, môi mọng và thân hình quyến rũ. Những mĩ nhân trên đây quả không làm ta thất vọng khi đại diện cho nét đẹp bí ẩn mà nhiều người vẫn mường tượng. Có thể nói, vẻ đẹp Trung Đông luôn làm cả thế giới phải ngưỡng mộ.

Theo Thethaovanhoa.vn

Chia sẻ bài viết này