Ẩm thực

Đi đâu trong mùa hè này?

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch, là thời điểm nóng nhất trong năm và cũng là thời điểm các chương trình khuyến mãi trong mùa hè bắt đầu .Đi đâu , làm gì đó là quyền lựa chọn của bạn, mỗi người có một sở thích của riêng mình. Lien Bang Travelink sẽ giúp bạn lựa chọn nhé!

Các địa điểm du lịch Việt Nam vào mùa hè này sẽ là những điểm du lịch để du khách có thể tận hưởng thời tiết mát dịu giữa mùa hè nóng “chảy mỡ”. Những nơi này tuy không không lạnh như những xứ ôn hòa nhưng đó sẽ là nơi tránh nắng tốt nhất vào mùa hè này.

Phú Quốc – Nơi thiên đường rực nắng được xem là vương quốc bình yên của những ngày hè mà nhiều người tìm đến. Phú Quốc có những bãi biển thanh vắng hoang sơ, những vườn tiêu xanh bạt ngàn, những khu rừng hoang vu, rậm rạp… Chính vì thế, đến du lịch Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một kỳ nghỉ hè trong khung cảnh yên bình, ngắm bình minh trên mặt biển, nghe sóng vỗ rì rào và thưởng thức hải sản ngon vào ban đêm.

Bãi sao

Hè đi du lịch Đà Lạt là thói quen của nhiều người. Đà Lạt có khí hậu mát lạnh tựa như có chiếc quạt gió khổng lồ quanh năm mang đến cho cư dân vùng đất này những cơn gió mát. Dạo các điểm đến nổi bật ở Đà Lạt như Thung lũng tình yêu, Vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ… bạn cứ ngỡ mình đang lạc vào khu vườn xanh mát với hoa lá tươi vui và những đồi thông vi vu. Đến Và những buổi tối dạo chợ đêm Đà Lạt hay những phút giây trầm tư, lắng lòng ở Thiền viện Trúc Lâm sẽ làm cho bạn quên hẳn cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt của mùa hè.

Phố biển Nha Trang hiền hòa, xinh đẹp với những điểm đến nổi bật như Tháp bà Ponagar, Suối khoáng nóng Tháp Bà, Vinpearl Land… luôn được du khách chọn đến nhiều nhất vào mỗi dịp hè. Bạn sẽ được đi cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam và ngắm “hòn ngọc” Vinpearl Land giữa trời mây, biển nước Nha Trang. Những du khách nào có khả năng lặn biển, Nha Trang là vùng biển thích hợp để khám phá vẻ đẹp dưới lòng đại dương. Những ai không thể lặn biển cũng có thể đi tàu đáy kính để ngắm san hô hay các sinh vật biển. Một buổi tiệc nổi ở biển Nha Trang cũng sẽ để lại trong lòng bạn những kỷ niệm và những khoảnh khắc vui nhộn.

Đừng quên Bình Hưng, Bình Ba với hành trình khám phá nét đẹp hoang sơ và thưởng thức đạc sản tôm hùm nổi tiếng của nơi này bạn nhé!

Tour tham khảo: Phú Quốc (3 ngày, KH thứ 6) giá 4,5 triệu; Nha Trang (4 ngày, KH thứ 5, chủ nhật) giá 3,588 triệu; Đảo Bình Ba, Bình Hưng (2 ngày 2 đêm, KH thứ 6) giá 1,69 triệu; Đà Lạt (4 ngày, KH thứ 5, thứ 7) giá 2,848 triệu…

Liên hệ: Lien Bang Travelink – 881 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM. ĐT: (028) 3838 2288, website: www.lienbangtravel.com – Fanpage: www.fabook.com/lienbangtravelink

Women&Life

Chia sẻ bài viết này