Không gian sống

Máy tính chơi game Legion mới của Lenovo

Ngày 21-4, Lenovo đã chính thức giới thiệu dòng laptop Legion – máy tính chuyên dụng nhằm mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn cho giới game thủ.

Các mẫu laptop chơi game thuộc dòng Legion mới gồm có Y720 và Y520. Điểm chung của hai mẫu này là được trang bị card đồ họa NVIDIA và vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 (mới nhất). Người chơi có thể chạy và phát đồng thời các game yêu thích, trong khi vẫn có thể làm việc nhờ ở bộ nhớ RAM DDR4 lên tới 16GB. Lenovo bổ sung thêm tùy chọn bàn phím RGB cho Y720 và tùy chọn bàn phím đèn nền đỏ rực cho Y520, giúp chơi game ban đêm dễ dàng hơn nhiều.
May-tinh-choi-game-Legion-moi-cua-Lenovo-Tin-Hitech-703-2017Y720 được thiết kế với hai mặt trên và dưới là kim loại có độ cứng cao, cổng Thunderbol 3 (cổng kết nối nhanh nhất trên PC hiện nay) để cắm và chạy siêu tốc. Đồ họa NVIDIA GeForce® GTX 1060 hỗ trợ công nghệ VR giúp mang lại trải nghiệm game thực sự ấn tượng. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos Windows đầu tiên thế giới vốn chỉ dành cho những chiếc máy tính để bàn mạnh mẽ cũng đã được ứng dụng.

May-tinh-choi-game-Legion-moi-cua-Lenovo-Tin-Hitech-703-2017-ok

Y520 hoàn toàn làm bằng nhựa cứng, cấu hình thấp nhất là Intel Core i5, được trang bị cặp loa Harman 2W cùng công nghệ âm thanh tùy chỉnh Dolby Audio Premium.

Cả Y520 và Y720 đã có mặt trên thị trường với vài phiên bản cấu hình khác nhau, giá khởi điểm từ 21 đến 45 triệu đồng. Thời hạn bảo hành hai năm kèm theo gói dịch vụ bảo hành cấp tốc ba giờ.

Chia sẻ bài viết này