Sao +Trang chủ

Thú dữ sẽ xuất hiện trong Liveshow của Nữ hoàng chim Vẹt Minh Trang LyLy

Cô ca sĩ “Nữ hoàng chim vẹt” Minh Trang Lyly chính thức tổ chức Live đầu tiên của mình mang tên “Tôi yêu cuộc đời” vào ngày 18 tháng 9 năm 2016 tại Nhà hát Bến Thành.

IMGok_2300

Theo một bật mí nhỏ của đạo diễn sân khấu Đinh Quang Minh thì sẽ có thú dữ xuất hiện và cùng biểu diễn tiết mục “Sáng lên bầu trời đêm” một nhạc phẩm của chính anh viết về bảo vệ thiên nhiên và động vật hoang dã. Với tiết tấu Pop Rock cùng với giọng hát khoẻ của Minh Trang Lyly kết hợp với dàn thú dữ hùng hậu sẽ làm cho khán giả mãn nhãn thật sự với tiết mục này. Để thực hiện được tiết mục này, Minh Trang Lyly phải bỏ nhiều thời gian để làm quen với các con thú dữ, thật là vất vả cho một live show hứa hẹn nhiều bất ngờ, chúc Minh Trang Lyly cùng êkip thực hiện thành công đêm live show đầu đời.

4mx7m B

Giám đốc Công ty TNHH Nam Phương, Giai Điệu Việt Audio&Video Đinh Văn Kỳ cho biết, Sau MV “Vũ điệu chim trời” được đầu tư khá mạnh về kinh phí lẫn ý tưởng, hình thành nên được hình tượng Nữ hoàng chim vẹt cho Minh Trang Lyly công ty tiếp tục đầu tư MV “Cinema cùng anh” rất dễ thương ra mắt vào tháng 8 năm 2016, tuy là một MV không mạnh về mặt đấu tư nhưng đây là sản phẩm nằm trong kế hoạch PR cho live show “Tôi yêu cuộc đời” được tổ chức vào ngày 18 tháng 9 năm 2016 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM.

12

Giám đốc Giai điệu Việt cho biết: “Minh Trang Lyly có tiềm năng để chúng tôi tin vào một kết quả tốt nhất, dù mức độ thành công như thế nào thì chúng tôi cũng đưa vào show biz một ca sĩ có chât lượng, không lai căng về mặt âm nhạc lẫn hình thức.

 

Womenlife.net

Chia sẻ bài viết này