Tin doanh nghiệp

BTS Coffee chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 20-7, doanh nhân, bác sĩ Dr. Sam Nguyễn công bố đã chính thức trở thành đại sứ phân phối độc quyền thương hiệu cà phê từ nhóm nhạc thần tượng Kpop BTS đến giới trẻ Việt Nam.
Dr. Sam Nguyễn (phải) công bố đã chính thức trở thành đại sứ phân phối độc quyền thương hiệu cà phê từ nhóm nhạc thần tượng Kpop BTS đến giới trẻ Việt Nam. Ảnh: L.Hoàng

BTS Coffee là sự kết hợp giữa hình ảnh BTS và công thức cà phê độc quyền Cold & Hot Brew của nhà vô địch bartender Mỹ 2015 Charles Babinski; do HY Fresh, công ty thực phẩm và sản xuất đồ uống Hàn Quốc sản xuất.

Hình ảnh 7 chàng trai BTS trên 7 mẫu lon đã tạo nên cơn sốt trên thế giới, và từng “cháy hàng” chỉ sau vài ngày mở bán vào năm 2020 tại Việt Nam, giờ đây đã chính thức quay trở lại.

Dr. Sam Nguyen, đại diện thương hiệu và nhà phân phối sản phẩm độc quyền, chia sẻ việc BTS Coffee Cold & Hot Brew chính thức có mặt tại Việt Nam giúp các bạn trẻ và những người yêu thích hương vị này dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng trong thời gian nhanh và tiện lợi.

Là một trong những người Mỹ gốc Việt hiếm hoi được hai lần nhận giải thưởng Presidential Lifetime Achievement Award từ hai Tổng Thống Mỹ (Barack Obama năm 2015 và Joe Biden năm 2022) cho những cống hiến vì cộng đồng, Dr. Sam Nguyen dành tâm huyết cho các hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn.

Không chỉ được biết đến với vai trò Hoa hậu thành đạt hợp chủng quốc Hoa Kỳ (Miss National United States Women of Achievement 2016), doanh nhân, bác sĩ Sam Nguyễn còn được yêu mến bởi các hoạt động từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với quỹ từ thiện S.A.M Foundation (Stable Anchor Manor) và là người mẹ nuôi của hơn 300 trẻ em Việt Nam.

Tại Mỹ, trong nhiều năm qua, chị đã nhận bảo trợ, nuôi dạy nhiều trẻ em da màu bị bạo hành trở thành luật sư, bác sĩ và những công dân có ích cho xã hội. Dr. Sam Nguyen là người gốc Việt đầu tiên được thành phố Frisco, Texas chọn ngày 5-4 hàng năm là Sam Nguyen Day nhằm tôn vinh những cống hiến của bác sĩ Sam Nguyen dành cho cộng đồng. Bên cạnh đó là những giải thưởng danh giá dành cho những đóng góp tích cực, tầm ảnh hưởng đến xã hội  như Global Peace Award (2018 – Global Peace Foundation), World Citizen Award (2018), Prestigious Woman (2019)…

Chia sẻ bài viết này